CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

MỤC ĐÍCH

Chính sách này được ban hành nhằm thiết lập một quy chế thống nhất về các trường hợp được phép đổi – trả hàng hóa, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nhân viên kinh doanh và phía công ty.

PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách này được áp dụng cho tất cả khách hàng mua hàng của công ty (không phân biệt hình thức thanh toán và vị trí địa lý).

NỘI DUNG

Chính sách này áp dụng cho những khách hàng đã mua hàng tại công ty nhưng không hài lòng về sản phẩm hoặc đặt sai mẫu mã, có nhu cầu đổi chủng loại hoặc trả lại hàng.

Trường hợp nhu cầu đổi – trả của khách hàng không nằm trong phạm vi chính sách thì công ty sẽ xét duyệt cho từng trường hợp cụ thể.

1. Điều kiện đổi – trả hàng hóa

Khách hàng được phép đổi lại hàng hóa đã đặt tại công ty khi sản phẩm vẫn còn trong thời gian được phép đổi theo quy định bên dưới và thỏa mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, niêm phong của nhà sản xuất.

Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

Nếu là thiết bị máy móc thì chưa bị kích hoạt, chưa có sao ghi dữ liệu vào thiết bị.

Sản phẩm không đúng với mô tả ban đầu của nhân viên tư vấn.

2. Các trường hợp không chấp nhận đổi trả hàng hóa:

Quý khách đã kiểm tra ký nhận hàng hóa và lưu trữ vượt quá 07 ngày kể từ ngày giao hàng.

Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã, màu sắc nhưng không có lý do chính đáng.

Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, ẩm, vón cục, móp méo…

Sản phẩm đã được quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng, nhưng sau đó quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

Sản phẩm đã được quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng, nhưng sau đó quý khách yêu cầu trả sản phẩm khi không có lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm đã qua sử dụng một thời gian và tiêu hao hơn 20% lượng đóng gói tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

3. Quy trình đổi trả hàng:

Bước 1: Khách hàng thực hiện việc tạo khiếu nại dịch vụ trên đơn hàng để yêu cầu đổi/trả hàng. Để quá trình thực hiện khiếu nại đổi trả hàng được thuận lợi, Khách hàng cần gửi đầy đủ thông tin, hình ảnh thể hiện lỗi sai khác của hàng hóa.

Bước 2: Sau khi nhận được đề xuất của Quý khách, Bộ phận Xử lý khiếu nại sẽ liên lạc với doanh nghiệp để tiến hành thỏa thuận đổi trả hàng. Khi NCC chấp nhận đổi/trả hàng, Bộ phận Xử lý khiếu nại sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo tới Quý khách nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/trả hàng.

Bước 3: Sau khi đã tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi/trả hàng, Quý khách cần gửi sản phẩm cần đổi trả đến cho CNC và các giấy tờ liên quan (nếu có); Quý khách lưu ý giữ nguyên vỏ hộp hoặc các phụ kiện đi kèm (nếu có).

Bước 4: CNC nhận lại sản phẩm và thực hiện việc đổi trả hàng – theo dõi quá trình xử lý và cập nhật thông tin cho Khách hàng.

Bước 5: CNC đóng Khiếu nại sau khi nhận được phản hồi chính thức của NCC và thông báo tới Khách hàng.

 

FaceBook

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CNC ASTA

Điện thoại: 02436.577.555

Điện thoại: 0915.205.419

Email: sale@cnc-asta.com.vn

LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM

Liên hệ: 0915.205.419

VPGD: Số 20 -Ngõ 76 -Đường Vũ Xuân Thiều -P.  Sài Đồng – Q. Long Biên – TP. Hà Nội

(+84) 9.15.205.419